Jennie của BlackPink có màn ra mắt ấn tượng trên sàn diễn tại show diễn kỷ niệm 15 năm của Jacquemus

Jennie BlackPink đã chính thức ghi dấu ấn trong làng thời trang với màn ra mắt đầy ấn tượng trên sàn diễn của thương hiệu cao cấp Jacquemus.

Tối ngày 10 tháng 6, Jennie đã sải bước trên hòn đảo Capri xinh đẹp của Ý trong bộ sưu tập du thuyền Jacquemus. Nữ ca sĩ gây bão khi xuất hiện với vai trò người mẫu kết màn, đánh dấu lần đầu tiên cô chính thức bước lên sàn catwalk.

jennie2-1718160802.jpg

Mặc dù đã từng là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhà mốt cao cấp, Jennie chưa từng tham gia trình diễn thời trang trước đây. Tuy nhiên, với thần thái tự tin và phong cách thời trang sành điệu, Jennie đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, sải bước uyển chuyển và quyến rũ trong chiếc váy hở lưng màu đen đầy gợi cảm.

jennie3-1718160801.jpg
jeniie-1718160801.jpg
jennie1-1718160808.jpg

Đặc biệt hơn, Jennie còn thể hiện tình bạn thân thiết với siêu mẫu Shin Hyun-ji trên sàn diễn. Cả hai đã có màn giao lưu ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện sự gắn kết và trân trọng dành cho nhau.

Kết thúc màn trình diễn, Jennie nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả và nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus. Nụ hôn nồng nhiệt và nụ cười rạng rỡ của cả hai đã cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa Jennie và Jacquemus.

Được biết, Jennie đã có mối quan hệ thân thiết với Jacquemus từ lâu. Năm 2022, cô từng tham dự show diễn của Jacquemus tại Hawaii và thường xuyên diện trang phục của thương hiệu này trong các hoạt động đời thường.

Sự xuất hiện của Jennie tại Jacquemus không chỉ là màn ra mắt thành công trên sàn catwalk mà còn khẳng định tầm ảnh hưởng và gu thời trang đẳng cấp của nữ ca sĩ đình đám.