Lisa của BlackPink đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau khi đăng đoạn teaser lên TikTok

Lisa - thành viên BLACKPINK - đã khiến cộng đồng BLINK và người hâm mộ "đứng ngồi không yên" sau khi đăng tải một đoạn teaser bí ẩn lên TikTok vừa qua.

Video ngắn ngủi với dòng chú thích "TEASER - LISA" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, khơi dậy những đồn đoán sôi nổi về màn comeback solo của nữ ca sĩ tài năng này.

Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh Lisa trong một bộ trang phục trắng thanh lịch, tự tin sải bước trên bờ biển. Nụ cười rạng rỡ và thần thái sang chảnh của cô nàng đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Tiếp theo, giai điệu nhạc điện tử sôi động vang lên, xen kẽ là những câu hát "Baby I'm a rockstar" được Lisa cất lên đầy cuốn hút. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây chính là tên bài hát chủ đề cho lần trở lại solo sắp tới của cô.

lisa-blackpink-1718353267.jpg

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn teaser của Lisa đã thu về hơn 1 triệu lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên TikTok. Khắp các trang mạng xã hội, người hâm mộ đều bày tỏ sự háo hức và mong chờ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của nữ thần tượng.

Với sức hút và tài năng của mình, Lisa hứa hẹn sẽ mang đến một màn comeback bùng nổ, tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng solo" của K-Pop.