Rosé (BlackPink) chia sẻ tâm tư sau khi gia nhập The Black Label

Rosé bày tỏ sự hào hứng khi bắt đầu hành trình mới với The Black Label, đồng thời hé lộ những dự án âm nhạc thú vị sắp tới.
rose-1718871828.jpg

Mở đầu bài viết, Rosé bày tỏ: "Mình biết nhiều BLINK (fandom BlackPink) đã tò mò về tin tức của mình. Như các bạn đã biết, mình thích chia sẻ khi mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa. Do vậy, mình muốn thông báo chính thức khi mọi việc đã sẵn sàng."

Nhìn lại một năm qua, Rosé tâm sự: "Từ năm ngoái đến nay, mình dành phần lớn thời gian trong phòng thu, tập trung tìm hiểu bản thân và định hướng tương lai."

Sau nhiều thời gian suy nghĩ, Rosé quyết định gia nhập The Black Label - công ty do nhà sản xuất Teddy. Vào ngày 18 tháng 6, The Black Label đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng độc quyền với nữ ca sĩ.

Bày tỏ sự phấn khởi, Rosé chia sẻ: "Mình rất vui mừng khi được chính thức trở thành một phần của The Black Label. Đây là môi trường tuyệt vời để mình phát triển sự nghiệp và hiện thực hóa ước mơ của mình."

Nữ ca sĩ hé lộ về những dự án âm nhạc thú vị sắp tới: "Sẽ có những thông báo mới mẻ và hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mong rằng các bạn sẽ yêu thích âm nhạc mới của mình."

Kết thúc lời nhắn, Rosé kêu gọi người hâm mộ: "Hãy cùng mình đón chờ những sản phẩm âm nhạc sắp tới. Hợp đồng với The Black Label chỉ là bước khởi đầu cho hành trình mới của mình. Hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi những nỗ lực của mình trong tương lai nhé!"