Một ngôi sao nhạc rock sát hại bạn gái lúc nửa đêm

Ca sĩ và nhạc sĩ Maya Yano của ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản TUYU bị bắt với cáo buộc cố ý giết người sau khi sử dụng dao tấn công bạn gái của mình khi cô ấy đang ngủ.
yano-1717236293.jpg

Trong một sự việc gây sốc, nam ca sĩ Maya Yano của ban nhạc ăn khách TUYU đã bị bắt giữ vì nghi ngờ tấn công bạn gái trẻ tuổi của mình trong lúc cô đang ngủ. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào ngày 1/6, Maya Yano đã dùng dao đâm vào ngực bạn gái, gây thương tích nghiêm trọng. Sau khi gây án, anh ta đã tự gọi cảnh sát và xe cấp cứu.

Tại hiện trường, hung khí gây án được tìm thấy gần giường ngủ. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu nghiêm trọng. Maya Yano thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết có ý định sát hại bạn gái rồi tự tử. Động cơ gây án vẫn đang được điều tra thêm.

Hành động tàn ác của ngôi sao nhạc rock đã gây phẫn nộ trong dư luận. Maya Yano, 30 tuổi, khởi nghiệp năm 2012 với vai trò ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Anh thành lập ban nhạc TUYU và gần đây mới thành lập công ty giải trí riêng.

Vụ việc đáng buồn này đã gây ra nhiều tranh cãi và thảo luận về vấn đề bạo lực gia đình cũng như tình trạng sức khỏe tâm thần của những nghệ sĩ nổi tiếng.