Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại 4 người trong gia đình ở Quảng Ngãi ai cũng bất ngờ

Vụ án đau lòng cướp đi sinh mạng 4 người trong cùng gia đình ở Quảng Ngãi đã khiến dư luận bàng hoàng, xót xa. Nghi phạm Lê Đình Thuyết, kẻ gây ra hành vi tàn ác này, đã khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn dai dẳng về tranh chấp đất đai, xuất phát từ thế hệ trước.

Lời hứa với bà nội và mối thù hận âm ỉ:

Thuyết khai rằng thửa đất mà gia đình anh Tài đang sinh sống vốn thuộc quyền thừa kế của ông nội Thuyết, tuy nhiên sau đó mâu thuẫn nảy sinh khi bố anh Tài không làm thủ tục trả lại đất cho bà nội Thuyết. Mang theo lời thề "báo thù" cho bà, Thuyết nung nấu ý định trả thù suốt 20 năm qua.

giet-ng-1719258852.jpeg

Dù không có mâu thuẫn trực tiếp với gia đình anh Tài, Thuyết đã nhẫn tâm sát hại dã man 2 vợ chồng anh Tài cùng 2 con nhỏ của họ. Hành vi phạm tội man rợ của Thuyết đã cướp đi sinh mạng của 4 người vô tội, đồng thời gieo rắc nỗi đau thương tột cùng cho gia đình nạn nhân.

Nỗi ám ảnh dai dẳng và bài học cảnh tỉnh:

Vụ án thương tâm này là lời cảnh tỉnh cho những mâu thuẫn, thù hận cá nhân được chôn giấu, âm ỉ bùng phát dẫn đến hậu quả khó lường. Việc giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực không bao giờ là giải pháp, chỉ để lại những vết thương lòng không thể hàn gắn.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án và xử lý nghiêm minh đối với nghi phạm Lê Đình Thuyết. Hy vọng rằng, bi kịch đau lòng này sẽ không bao giờ lặp lại.

Rất may mắn, sau 5 ngày điều trị tích cực, sức khỏe của 2 cháu bé trong gia đình đã có tiến triển khả quan. Bé Lê Hồng Như Y. (6 tuổi) đã tỉnh táo, còn bé Lê Hồng Châu N. (4 tuổi) vẫn đang phải thở oxy do tổn thương nội tạng. Các y, bác sĩ đang tiếp tục theo dõi và chăm sóc tích cực cho 2 bé.