Hyundai Custin được ưu đãi đến 80 triệu đồng tại đại lý

Nhằm thanh lý hàng tồn, một số đại lý Hyundai đã triển khai chương trình ưu đãi giá bán lên đến 80 triệu đồng dành cho những chiếc Custin sản xuất năm 2023.

Thông tin về chương trình ưu đãi của các đại lý Hyundai khu vực phía Nam cho mẫu MPV Custin cỡ trung gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Theo đó, những chiếc Custin sản xuất năm 2023 còn tồn kho tại các đại lý sẽ được ưu đãi giá lên đến 80 triệu đồng, kèm theo các phụ kiện theo xe. Ngoài ra, Hyundai Thành Công cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi khác, bao gồm ưu đãi lãi suất trả góp từ 0% trong 12 tháng hoặc giảm 50% lệ phí trước bạ, áp dụng cho tất cả các phiên bản và không phân biệt năm sản xuất.

xehay-custin-230424-4-1714207614.jpg

Trong bối cảnh doanh số ô tô thấp hơn so với cùng kỳ năm trước, cả hãng và đại lý Hyundai đều đang áp dụng nhiều biện pháp khuyến mãi để thu hút khách hàng. Trong tháng 3/2024, doanh số của mẫu Custin đã tăng đáng kể, đạt 284 xe, vượt qua Toyota Innova Cross. Hyundai Custin có 3 phiên bản với giá dao động từ 850 đến 999 triệu đồng.

Về nội thất, Hyundai Custin được trang bị không gian rộng rãi với 3 hàng ghế và hàng loạt trang bị hiện đại như vô lăng tích hợp chức năng, màn hình cảm ứng trung tâm 10,4 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và nhiều tính năng khác. Động cơ của xe bao gồm động cơ xăng 2.0L Turbo GDi và động cơ 1.5L Turbo GDi, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD. Đối với trang bị an toàn, Hyundai Custin được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái như túi khí, camera toàn cảnh 360 độ và hỗ trợ phanh tự động.