Hyundai Accent được ưu đãi gần 70 triệu đồng tại đại lý: Bản cao cấp giờ chỉ còn 475 triệu đồng

Dù đã bước sang quý II/2024 nhưng thị trường ô tô trong nước vẫn khá ảm đạm. Điều đó được thể hiện qua doanh số không mấy khởi sắc của các hãng xe.

Chương trình khuyến mãi mới của mẫu Hyundai Accent nhằm kích cầu mua sắm và giải phóng hàng tồn đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Khách hàng mua các phiên bản Accent VIN 2023 được hưởng ưu đãi lên đến 67 triệu đồng, trong khi các phiên bản VIN 2024 cũng được ưu đãi từ 20 đến 40 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

xehay-accent-230424-4-1714190656.jpg

Tuy Hyundai Accent thường xuyên nằm trong top 10 xe bán chạy hàng tháng, nhưng vẫn phải đối mặt với áp lực từ các đối thủ như Honda City và Toyota Vios. Trong tháng 4, Toyota Vios cũng đã giảm giá niêm yết và hỗ trợ ưu đãi từ đại lý, trong khi Honda City RS VIN 2023 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Dù không có khác biệt nhiều so với các phiên bản mới hơn, các phiên bản Hyundai Accent VIN 2023 vẫn được trang bị nhiều tiện nghi như vô lăng bọc da, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống âm thanh đa phương tiện, cửa sổ trời và sạc không dây. Về trang bị an toàn, xe cũng có nhiều tính năng như phanh ABS, kiểm soát thân xe, cảm biến lùi và túi khí.

Với các ưu đãi hấp dẫn và tính năng vượt trội, Hyundai Accent tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng B, theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Group (Tập đoàn Thành Công).