Hyundai Custin nhận ưu đãi đến 80 triệu đồng, phả hơi nóng lên Toyota Innova Cross

Đây là ưu đãi tại đại lý nhằm giải phóng những chiếc Hyundai Custin sản xuất năm 2023 còn tồn kho.

Chương trình khuyến mãi mạnh mẽ của các đại lý Hyundai, đặc biệt là đối với dòng MPV hạng trung Custin, là một biện pháp hiệu quả để giải phóng hàng tồn. Mức ưu đãi lên đến 80 triệu đồng được áp dụng tại một số đại lý ở khu vực phía Nam như Tiền Giang và Bình Thuận. Mức giảm giá này gần như tương đương với việc giảm 100% lệ phí trước bạ, làm cho việc mua xe trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

hyundai-custin-1-05ea-1714010684.jpg

Ngoài ra, Hyundai Thành Công cũng đang triển khai các gói ưu đãi đặc biệt cho dòng xe Custin trong tháng 4/2024. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói ưu đãi, bao gồm ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng hoặc hỗ trợ tài chính lên đến 50% lệ phí trước bạ. Điều này giúp tạo ra sự linh hoạt và thuận lợi cho người mua khi quyết định mua xe.

Sự tích cực trong việc chạy chương trình ưu đãi của cả hãng và các đại lý là điều hiểu được trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn trong 3 tháng đầu năm 2024. Hyundai Custin, với thiết kế đẹp mắt và trang bị hiện đại, đã đạt được một số lượng đáng kể trong doanh số bán hàng, vượt qua đối thủ trực tiếp là Toyota Innova Cross.

Việc Hyundai Custin có doanh số tốt hơn Toyota Innova Cross trong thời gian gần đây có thể được giải thích bằng sự hấp dẫn của dòng xe này, cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hãng và các đại lý. Mức giá dao động từ 850 triệu đến 999 triệu đồng, cộng với các trang bị nổi bật như hệ thống đèn LED, màn hình cảm ứng lớn, và các tính năng an toàn hiện đại, đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.