Hyundai Custin giảm giá 85 triệu tại đại lý: Bản 'full option' còn 914 triệu, rẻ ngang Innova Cross tiêu chuẩn

Với giá giảm mạnh, số lượng Hyundai Custin bản Cao cấp sản xuất năm 2023 không còn nhiều

Việc Hyundai Custin bản Cao cấp được giảm giá mạnh là một phần của chiến lược xả kho để làm sạch hàng tồn và kích thích doanh số bán hàng, đặc biệt sau một quý đầu năm khá chật vật. Mức giảm giá này đặc biệt lớn, khiến cho giá sau khi giảm gần bằng với giá niêm yết của đối thủ cạnh tranh là Innova Cross bản tiêu chuẩn. Điều này có thể thu hút sự quan tâm của những người tiêu dùng đang tìm kiếm một phương tiện gia đình phù hợp với mức giá phải chăng.

toyota-innova-cross-chon-the-kho-1713885449.jpg

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong phân khúc MPV cỡ trung vẫn rất khốc liệt, đặc biệt là với sự trỗi dậy của Innova Cross trong tháng 3/2024. Việc Innova Cross bán được số lượng lớn hơn có thể là dấu hiệu cho thấy sự cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường này. Điều này đặt ra thách thức cho Hyundai Custin trong việc duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Tuy nhiên, việc Hyundai Custin vẫn dẫn đầu trong phân khúc MPV trung là một điểm sáng và có thể là cơ sở để họ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ. Chính sách giảm giá và các chiến lược tiếp thị khác có thể được áp dụng để duy trì hoặc tăng cường vị thế của Custin trong thị trường.