Tin tức giá xe: Xả kho, Hyundai Custin giảm giá 85 triệu tại đại lý

Những chiếc Hyundai Custin được giảm giá mạnh tại đại lý là bản sản xuất năm 2023. Số lượng không còn nhiều.

Hyundai Custin sản xuất năm 2023 đang được các đại lý giảm giá mạnh để xả kho. Mức giảm giá có thể lên đến 85 triệu đồng so với giá niêm yết 999 triệu đồng. Điều này làm cho giá bán của Hyundai Custin ở một số đại lý giảm xuống còn 914 triệu đồng, gần như bằng giá niêm yết của Toyota Innova Cross tiêu chuẩn.

toyota-innova-cross-chon-the-kho-1-1713953554.jpg

Các đại lý đang thực hiện chương trình giảm giá để xả kho những chiếc Custin Cao cấp sản xuất cuối cùng năm 2023. Số lượng xe tồn kho không còn nhiều, và việc này đồng nghĩa với việc các phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt VIN 2023 đã được bán hết từ trước.

Custin đang phải đối mặt với áp lực lớn trong việc tăng doanh số sau khi không có sự khởi sắc trong quý 1-2024. Trong khi năm 2024, mẫu MPV này chỉ bán được 655 chiếc, đứng thứ 6 trong phân khúc MPV. Mặc dù Custin dẫn đầu trong phân khúc MPV cỡ trung, nhưng Toyota Innova Cross đang thu hẹp khoảng cách doanh số với nó.

Hyundai Custin mang lại không gian rộng rãi, nội thất hiện đại và trang bị an toàn cao cấp. Có hai tùy chọn động cơ là máy xăng 1.5L và 2.0L, với công suất và mô men xoắn tương ứng. Nó cũng được trang bị các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ và hỗ trợ lái xe tiên tiến. Điều này khiến cho Custin vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe MPV.