Hyundai ioniq 5 phiên bản đặc biệt đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Hyundai Việt Nam vừa đăng ký thêm phiên bản mới cho dòng xe điện Ioniq 5

Thông tin về phiên bản Hyundai Ioniq 5 Special đã được tiết lộ thông qua hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam, cho thấy khả năng sẽ có sự ra mắt trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Phiên bản này có những cải tiến đáng kể so với bản Prestige, một trong những phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

hyundai-ioniq-5-phien-ban-dac-bi-1713487392.jpg

Hyundai Ioniq 5 Special được trang bị một động cơ điện cho công suất tối đa lên đến 214 mã lực. Kích thước lốp 255/45R20 cùng với mức tiêu thụ điện năng 179 Wh/km cho thấy sự tiên tiến và hiệu suất của xe.

Phiên bản này cũng được nâng cấp về trang bị nội thất và công nghệ so với bản Prestige. Điều này bao gồm hai màn hình lớn 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, sạc không dây, điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control, chìa khóa thông minh với khả năng khởi động từ xa và nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS.

Với những nâng cấp này, Hyundai Ioniq 5 Special hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tiêu dùng quan tâm đến xe ôtô điện và công nghệ tiên tiến.