Đôi chân hoàn hảo của Kim Hee Sun gây bão trên mạng cùng vẻ đẹp rạng ngời khi sắp bước sang tuổi 47

Khi bước sang tuổi 47 sau vài tháng nữa, Kim Hee Sun vẫn tỏa sáng rạng ngời và trở thành đề tài nóng bỏng khi khoe đôi chân hoàn hảo và quyến rũ.

Vào ngày 24/3, trên tài khoản Instagram của mình, nữ diễn viên Kim Hee Sun đã chia sẻ một ít về cuộc sống của mình tại một địa điểm quay quảng cáo, đồng thời đăng tải một số hình ảnh ghi lại hoạt động gần đây.

kim-hee-sun-2-1711435307.jpg

Trong những hình ảnh được tiết lộ, Kim Hee Sun xuất hiện với phong cách đáng yêu và cuốn hút, mặc bộ vest trắng kết hợp với váy siêu ngắn, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã bước qua tuổi 47 nhưng đôi chân săn chắc và hoàn hảo của cô vẫn thu hút sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

kim-hee-sun-1-1711435307.jpg

Thêm vào đó, Kim Hee Sun đã trở lại màn ảnh sau 20 năm với bộ phim "Sweet & Sour: 7510 (Honey Sweet)" vào năm 2023. Bước tiếp vào dự án mới, cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình "Our House", một tác phẩm hài đen kể về câu chuyện của một cố vấn tâm lý gia đình nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Nhân vật chính sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa đối với sự nghiệp và gia đình từ một kẻ tống tiền vô danh, buộc phải hợp tác với mẹ chồng - một tiểu thuyết gia bí ẩn để bảo vệ gia đình.

Người hâm mộ đã không ngớt lời khen ngợi khi nhìn vào những hình ảnh này, nhận xét rằng: "Wow, thật đẹp và quyến rũ... Cô ấy có thực sự đã 46 tuổi à? Đúng là một phụ nữ đến từ Daegu", "Cách cô ấy tỏa sáng hoàn toàn khác biệt, có sự sang trọng và là một trong những nữ diễn viên hàng đầu," "Nếu ai đó nói với tôi rằng cô ấy mới ở độ tuổi 20, tôi cũng sẽ tin điều đó" và "Cô ấy thật tuyệt vời... Xinh đẹp và tươi vui."