Nước ép táo bao nhiêu calo? Lợi ích giảm cân của nước ép táo

Tìm hiểu Nước ép táo bao nhiêu calo? Lợi ích giảm cân của nước ép táo

1. Nước ép táo bao nhiêu calo?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 100 gram nước ép táo có thể bổ sung 45 calo cho cơ thể. Do đó, có thể kết luận rằng hàm lượng calo bên trong nước ép táo không cao.

Mặt khác, 100 gram nước ép táo lại sở hữu bảng thành phần dinh dưỡng cực kỳ giá trị, có thể kể đến như:

Chất xơ: 0.2 gram.
Protein: 0.1 gram.
Vitamin C: 0.9 milligram.
Canxi: 8 milligram.
Sắt: 1 milligram.
Natri: 4 milligram.
Kali: 101 milligram.
Magie: 5 milligram.
Liqid: 0.1 gram.
Đường: 10 gram.
Tinh bột: 11 gram.
Ngoài ra, nước ép táo còn có thể bổ sung cho cơ thể lượng lớn vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin K,... cùng các khoáng chất thiết yếu bao gồm canxi, kali, natri, sắt, magie,...

Không chỉ biết được nước ép táo bao nhiêu calo, mà thông qua bảng thành phần dinh dưỡng, có thể thấy nước ép táo là một trong các loại thức uống giúp hỗ trợ quá trình giảm cân cực kỳ hiệu quả. Uống nước ép táo thường xuyên sẽ giúp giải phóng lượng nước cũng như mỡ thừa tích trữ bên trong cơ thể.

2. Lợi ích giảm cân của nước ép táo

Táo là một trong các loại trái cây đặc biệt nổi bật với công dụng giảm cân hiệu quả. Vì lý do đó mà nước ép táo được nhiều người sử dụng như một bí quyết giảm cân tại nhà.

Các nhà nghiên cứu cho biết, táo sở hữu hàm lượng các chất chống oxy hóa dồi dào, không chỉ ít calo mà còn không chứa thành phần chất béo. Thế nên, loại quả này sẽ không khiến tình trạng cân nặng của bạn bị mất kiểm soát. Đặc biệt, axit malic có trong táo đem đến công dụng phân giải tế bào mỡ bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, khả năng thanh lọc cơ thể cùng mùi vị thơm ngon, hấp dẫn của nước ép táo cũng là điểm cộng khiến nhiều người mê mẩn thứ thức uống này.