Hình ảnh đồng hồ lộ này cho thấy đàn em Bugatti Chiron sẽ có sức mạnh rất khủng khiếp

Một hộp quà tặng được Bugatti chia sẻ cho YouTuber Marques Brownlee đã hé lộ một chi tiết đồng hồ rất đáng chú ý trên siêu xe kế nhiệm Chiron.

Món quà đặc biệt từ Bugatti cho Marquis Brownlee thực sự làm nổi bật sự chờ đợi và mong đợi của cả thế giới đối với siêu xe mới của hãng. Đồng hồ tốc độ được cường điệu hóa không chỉ là một món quà trang trí, mà còn là một tuyên bố mạnh mẽ về sức mạnh và tốc độ của siêu xe Bugatti sắp ra mắt.

check-out-this-approximate-rende-1715951819.jpg

Việc đồng hồ chỉ tối đa lên tới 550 km/h là một thông điệp rõ ràng về khả năng tăng tốc và tốc độ cực đại của siêu xe mới. Nếu đây là giới hạn thực sự của siêu xe, thì đó sẽ là một kỷ lục mới trong thế giới siêu xe, vượt xa những gì mà Chiron đã đạt được.

Thông tin về việc siêu xe mới sẽ có sản lượng giới hạn chỉ 250 chiếc cũng tạo ra sự hấp dẫn và mong đợi từ cộng đồng yêu siêu xe. Việc giới hạn số lượng sản xuất càng làm tăng giá trị độc đáo và hiếm có của mỗi chiếc siêu xe Bugatti mới.

Động cơ V16 và sự kết hợp với hệ thống hybrid trong siêu xe mới cũng cho thấy Bugatti không chỉ chú trọng vào sức mạnh tuyệt vời mà còn quan tâm đến hiệu suất và sự tiết kiệm nhiên liệu. Sự cải tiến và sáng tạo trong công nghệ động cơ của Bugatti sẽ đem lại trải nghiệm lái xe đỉnh cao cho những người may mắn sở hữu siêu xe này.