Hình ảnh đồng hồ lộ này cho thấy đàn em Bugatti Chiron sẽ có sức mạnh rất khủng khiếp

Một hộp quà tặng được Bugatti chia sẻ cho YouTuber Marques Brownlee đã hé lộ một chi tiết đồng hồ rất đáng chú ý trên siêu xe kế nhiệm Chiron.

Marquis Brownlee, một YouTuber nổi tiếng với gần 19 triệu người theo dõi, đã chia sẻ về một món quà đặc biệt từ Bugatti trên kênh của mình vào giữa tháng 5. Món quà này bao gồm một đồng hồ tốc độ ấn tượng, được thiết kế để làm biểu tượng trang trí, có xuất phát điểm từ mẫu siêu xe mới của Bugatti - chiếc xe thừa kế di sản từ Chiron.

Điểm nổi bật của đồng hồ này là mặt đồng hồ có thể chỉ lên tới 550 km/h, gợi ý về khả năng tốc độ tối đa của siêu xe mới của Bugatti. Hình ảnh của đồng hồ cho thấy chiếc siêu xe kế nhiệm Bugatti Chiron sẽ có sức mạnh đáng kinh ngạc. Điều này cho thấy rằng Bugatti đang phát triển một siêu xe có thể đạt tốc độ chưa từng có trước đây.

Brownlee đã cam kết giữ bí mật về nội dung chính xác của hộp quà từ Bugatti. Tuy nhiên, theo thông tin từ The Supercar Blog, mẫu siêu xe Bugatti mới dự kiến sẽ chỉ được sản xuất 250 chiếc, chỉ bằng một nửa so với Chiron. Mức giá khởi điểm dự kiến của mẫu xe này sẽ là 5 triệu USD (tương đương khoảng 127,3 tỷ đồng), cao hơn đáng kể so với giá 3 triệu USD của Chiron.

check-out-this-approximate-rende-1715827166.jpg

Siêu xe mới này sẽ sử dụng động cơ V16 thay vì động cơ W16 nổi tiếng trước đây. Đặc biệt, động cơ này sẽ không sử dụng bộ tăng áp mà sẽ hoạt động dựa trên cơ chế hút gió tự nhiên, kết hợp với hệ thống hybrid để cải thiện mô-men xoắn ở số vòng tua máy thấp. Động cơ này được đồn đoán có dung tích 8,3 lít và công suất lên tới 1.800 mã lực.

Những thông tin và hình ảnh thử nghiệm của siêu xe mới này đã được Bugatti hé lộ, cho thấy hãng đang tiếp tục đẩy mạnh giới hạn về tốc độ và hiệu suất của xe hơi, mang đến một sản phẩm đầy hứa hẹn cho những người đam mê xe trên toàn thế giới.