Cuộc sống thiếu gia Phan Thành giờ ra sao sau 8 năm chia tay với Midu ?

Sau 8 năm ồn ào chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành giờ đây đã có cuộc sống viên mãn bên bà xã Primmy Trương và hai con nhỏ.
phan-thanh-1714065172.jpg

Phan Thành và Midu từng là cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, vào năm 2016, cả hai đã bất ngờ công khai chia tay, khiến nhiều người tiếc nuối.

Hiện tại, sau 8 năm, cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Midu tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, trong khi Phan Thành hạnh phúc bên Primmy Trương và hai con.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Phan Thành và Primmy Trương kết hôn vào đầu năm 2021. Cặp đôi đã có hai con, một bé gái sinh vào tháng 10/2021 và một bé trai sinh vào tháng 12/2023.

vo-chong-phan-thanh-va-primmy-truong-da-co-2-con-1714065196.jpg
Phan Thành và Primmy Trương

Trên trang cá nhân, Primmy Trương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Phan Thành được nhận xét là ông bố "bỉm sữa" cực khéo léo và dành nhiều thời gian cho vợ con.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Phan Thành vẫn luôn dành thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Sự nghiệp thành công

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, Phan Thành cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh cùng với em trai - Phan Hoàng - liên tục mở rộng "đế chế" của gia đình với nhiều dự án kinh doanh như: nhà hàng Nhật, dự án khách sạn cao cấp,...

Phan Thành cũng giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nhân nổi tiếng khác như: Minh Nhựa, Matt Liu, Cường Đô La,...

Có thể thấy, sau 8 năm chia tay Midu, Phan Thành đã có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và vợ đẹp con ngoan.