Hòa Minzy lên tiếng khi bị mỉa mai "đám cưới nào cũng có mặt"

Hòa Minzy vừa có những chia sẻ thẳng thắn khi bị một số người mỉa mai "đám cưới nào cũng có mặt". Nữ ca sĩ cho biết cô chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc của những người mà cô yêu thương, nể và trân trọng lời mời.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền diễn ra ngày 6/4 vừa qua. Nổi tiếng với tính cách vui vẻ, nhiệt tình, Hòa Minzy cùng dàn cầu thủ đã góp vui cho bữa tiệc bằng nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng.

722530cc8521c2e0bc404d2ec47b0d2c-1712583868.jpeg
Hòa Minzy lên tiếng khi bị mỉa mai "đám cưới nào cũng có mặt"

Tuy nhiên, trước đó, việc Hòa Minzy liên tục tham dự các đám cưới của người nổi tiếng như Gin Tuấn Kiệt - Puka, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My... đã vấp phải một số ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nữ ca sĩ "đám cưới nào cũng có mặt" và "thích đi ăn cỗ".

hoa-minzy-8526-1712583616.jpg
Hòa Minzy xuất hiện trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Trước những bình luận không hay, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ khẳng định chỉ tham dự đám cưới của những người bạn thân thiết và trân trọng lời mời.

"Đi đám cưới là phải được mời chứ. Chứ cô dâu chú rể không mời thì ai đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tôi cũng có mặt như kiểu tôi thích đi ăn cỗ đến nỗi tự đến nhà người ta hay đám cưới ai thích vào thì vào vậy. Tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương, nể và trân trọng lắm mới đi chứ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt tôi đâu", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy cũng cho biết thêm, lý do cô luôn hết mình mỗi khi dự cưới là vì muốn nhận lại điều tương tự trong ngày trọng đại của mình. "Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", nữ ca sĩ khẳng định.