Nữ ca sĩ Lý Tiêu Minh đột ngột qua đời ở tuổi 25, nguyên nhân gây sốc

Ngày 19/3, tin buồn về sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà văn Lý Tiêu Minh ở tuổi 25 đã khiến giới nghệ thuật và người hâm mộ bàng hoàng.

Gia đình Lý Tiểu Minh thông báo với truyền thông: "Gia đình chúng tôi vô cùng đau lòng báo tin đến mọi người rằng Lý Tiểu Minh đã ra đi ở tuổi 25 vào ngày 14/3. Chân thành cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của các bạn dành cho Tiểu Minh trong suốt thời gian qua".

sao-trung-1710832269.jpg
Lý Tiêu Minh khiến dư luận bàng hoàng khi đột ngột qua đời ở tuổi 25

Nguyên nhân cái chết của Lý Tiểu Minh được xác định là do ngộ độc thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, gia đình cô từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc và mong muốn công chúng không đàm tiếu, đưa ra suy đoán vô căn cứ về sự ra đi của nữ ca sĩ.

Sự ra đi đột ngột của Lý Tiểu Minh là một mất mát lớn cho làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi qua đời, cô vẫn đang miệt mài hoạt động nghệ thuật và háo hức chia sẻ với người hâm mộ về dự án âm nhạc mới.

Lý Tiểu Minh sinh năm 1999, được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tài năng và triển vọng. Cô hoạt động với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ, đã phát hành 4 album và sở hữu nhiều bài hát được khán giả trẻ yêu thích. Ngoài ra, Lý Tiểu Minh còn là tác giả của nhiều tiểu thuyết ăn khách như "Trở thành nữ hoàng Bắc Mỹ", "Thức dậy như Elizabeth I", "Trở thành Hoàng hậu Catherine"...