Diễn viên Thủy Phạm qua đời ở tuổi 34 do tai nạn

Tối 31/1, thông tin diễn viên Thủy Phạm qua đời ở tuổi 34 do tai nạn giao thông đã khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, xót thương.

Theo thông tin từ quay phim Đức Chiến, Thủy Phạm đi xe máy và va chạm với xe tải ở một khúc cua trên đường. Nữ diễn viên được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi.

thuy-pham-5-4909-1706777709.jpeg

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990. Cô xuất thân từ người mẫu và từng đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn với rất nhiều bộ phim truyền hình như Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu, Giọt máu vô hình, Hợp đồng bán mình, Trong vòng xoáy tội ác...

Năm 2023, Thủy Phạm đảm nhận vai Ngân điên trong bộ phim Màu cát. Vai diễn của cô gây ấn tượng đặc biệt khán giả. Thời điểm đó, Thủy Phạm nói đây là lần đầu cô vào vai nghiện nên không khỏi hào hứng chờ đợi hình ảnh của mình trên phim.

thuy-pham-3-2233-1706777710.jpeg
thuy-pham-5718-1706777709.jpeg

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thanh Bình cho biết dù đã nghe tin, anh không dám tin đó là sự thật. “Nghe tin từ tối nhưng không dám hỏi ai vì sợ tin đó là thật. Bây giờ thì đã tin rằng em đã không còn. An nghỉ em nhé, từ nay sẽ không còn phiền muộn nữa rồi em gái”, Thanh Bình nghẹn ngào.

Không chỉ sốc, Thanh Bình dùng nhiều từ cảm thán khi nói về đời tư nhiều nỗi buồn của Thủy Phạm. Nam diễn viên cũng tiết lộ đàn em vừa mới hoàn thành vai diễn chưa lâu.

Thủy Phạm vừa hết vai trong bộ phim Hạnh phúc bị đánh cắp. Phim quay tại Đà Lạt nên nữ diễn viên về quê đón Tết sớm cùng gia đình thì xảy ra tai nạn.

Thông tin Thủy Phạm qua đời khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, xót thương. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Thanh Bình, Hồ Bích Trâm, Hoài An, Trương Thế Vinh,… đã bày tỏ sự tiếc thương đối với sự ra đi của nữ diễn viên trẻ.

Lễ an táng của Thủy Phạm được tổ chức tại tư gia số 295 thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.