Nam diễn viên kiêm MC Liễu Tuấn Giang qua đời ở tuổi 42 vì tự tử

Thông tin nam diễn viên kiêm MC Liễu Tuấn Giang qua đời ở tuổi 42 khiến giới giải trí Hồng Kông và khán giả bàng hoàng.

ry980dwnm51-4taslkv1y02-uz7yfkrmds3-1704555708.jpg

Nam diễn viên kiêm MC Liễu Tuấn Giang

Sáng ngày 6/1, truyền thông Hồng Kông đưa tin nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng Liễu Tuấn Giang đã qua đời ở tuổi 42.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào chiều ngày 5/1, họ nhận được cuộc gọi báo về một vụ cháy trong căn hộ ở khu Tiêm Sa Chủy, Hồng Kông. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Liễu Tuấn Giang.

y04wem3tdt1-z28ps8f52k2-l3qdzngcjd3-1704555707.jpg

Hiện trường căn hộ nơi nam diễn viên tự vẫn

Thông tin Liễu Tuấn Giang tự tử bằng cách đốt than đã khiến giới giải trí và khán giả bàng hoàng. Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên tài năng.

Liễu Tuấn Giang sinh năm 1981, được khán giả biết đến với vai trò MC kiêm diễn viên của đài truyền hình TVB. Anh từng tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như "Thử thách cực hạn", "Siêu sao sinh tồn",... và để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước, duyên dáng.

Sau khi rời TVB, Liễu Tuấn Giang tập trung hẳn cho diễn xuất, tham gia một số bộ phim như "Margaret và David", "Người bố ấm áp",... Tuy nhiên, anh không tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực này. Dự án phim cuối cùng anh tham gia là "Sát thủ phế" vào tháng 2/2023.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc Liễu Tuấn Giang tự tử vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng áp lực công việc và cuộc sống có thể là một trong những nguyên nhân khiến anh quyết định chọn cách ra đi.