Kim Seon Ho tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm với chương trình giải trí "Mukbo Bros 2"

Sau ba năm vắng bóng, Kim Seon Ho chính thức trở lại với chương trình truyền hình thực tế "Mukbo Bros 2".
kim-seon-ho-1711428917.jpg

Tập phát sóng ngày 25/3 đánh dấu sự xuất hiện của Kim Seon Ho cùng hai diễn viên hài Kim Jun Hyun và Moon Se Yoon trong chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị.

Trước đó, Kim Seon Ho từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Hometown Cha-Cha-Cha" và trở thành một ngôi sao được yêu thích. Danh tiếng của anh lan rộng ra toàn cầu, củng cố vị trí của anh như một ngôi sao Hallyu đình đám. Trong chuyến du lịch Thái Lan lần này, người hâm mộ đã bất ngờ nhận ra Kim Seon Ho tại sân bay và chào đón nồng nhiệt.

Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa Kim Seon Ho và Moon Se Yoon thu hút sự chú ý của khán giả. Cả hai đã từng tạo nên tình bạn thân thiết trong chương trình "2 Days & 1 Night" của đài KBS 2TV.

kim-seon-ho-1-1711428921.png

Cùng với Kim Jun Hyun, Kim Seon Ho đã trải nghiệm ẩm thực độc đáo của miền Bắc Thái Lan tại một nhà hàng địa phương, nơi họ thưởng thức những món ăn như trứng ốp la kiến đỏ, cá chạch chiên giòn nguyên con.

Hình ảnh Kim Seon Ho vui vẻ du lịch cùng hai người bạn thân tại Thái Lan khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong suốt tập phim, anh liên tục đùa giỡn với Moon Se Yoon và Kim Jun Hyun, thậm chí còn giả giọng nam diễn viên Han Suk Kyu, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Chương trình "Mukbo Bros 2" hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút giải trí đầy thú vị khi ba chàng trai Kim Seon Ho, Kim Jun Hyun và Moon Se Yoon khám phá ẩm thực và văn hóa độc đáo của Thái Lan.