Seo Ye Ji ký hợp đồng với công ty mới

Nữ diễn viên tài năng Seo Ye Ji đã tìm được bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ vào tháng 11 năm ngoái.

Mới đây, Sublime Artist Agency (Sublime) đã chính thức thông báo về việc ký kết hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Sublime bày tỏ sự hân hoan chào đón Seo Ye Ji gia nhập công ty: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng nữ diễn viên Seo Ye Ji đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với Sublime Artist Agency. Với tài năng diễn xuất đầy đam mê và sức hút đa dạng của Seo Ye Ji, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên những thành công mới mẻ và hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết mình cho nữ diễn viên trong sự nghiệp sắp tới."

seo-ye-ji-1-1719602055.jpeg

Seo Ye Ji khởi đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Potato Star 2013QR3" của đài tvN. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm khác như "Nhật ký người gác đêm", "Siêu bố Yeol", "Last", "Hoa lang: Thi sĩ chiến binh", "Tuổi trẻ", và đặc biệt là vai diễn Go Moon Young - một nhà văn truyện cổ tích cá tính trong bộ phim "Điên thì có sao" (It's Okay to Not Be Okay) của đài tvN, giúp cô khẳng định vị trí nữ diễn viên hàng đầu.

Mới đây nhất, Seo Ye Ji đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Eve" (2022) của đài tvN. Hợp đồng của cô với công ty quản lý cũ GOLDMEDALIST đã kết thúc vào tháng 11 năm ngoái.