Chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên ZEROBASEONE bắt đầu vào tháng 9

Nhóm nhạc nam ZEROBASEONE đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ tại Nhật Bản! Nhóm vừa được chọn làm người mẫu chiến dịch cho ba chi nhánh của SHIBUYA109, trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Tokyo và Osaka, đánh dấu lần đầu tiên họ hợp tác với một trung tâm mua sắm lớn tại Nhật Bản.
zero-1718993568.png

Chiến dịch sẽ diễn ra từ 1 tháng 7 đến 15 tháng 7, với hình ảnh của ZEROBASEONE được trang trí khắp trung tâm mua sắm, bao gồm cả cửa hàng tạm thời bán sản phẩm độc quyền. Khách hàng cũng có thể tham gia chụp ảnh tại các khu vực đặc biệt và thưởng thức âm nhạc của ZEROBASEONE phát trong trung tâm.

Sự hợp tác này tiếp tục khẳng định sức hút toàn cầu của ZEROBASEONE. Nhóm nhạc trước đây đã hợp tác với IPX (trước đây là Line Friends) để mở các cửa hàng pop-up ở Gangnam, Busan và 6 quốc gia khác.

zero-1718993566.jpg

Chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của ZEROBASEONE mang tên "2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR" sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 20-22 tháng 9, sau đó di chuyển đến 8 thành phố khác trên thế giới.

Trước khi bắt đầu tour diễn, ZEROBASEONE sẽ tham gia Tencent Music Entertainment Awards 2024 tại Trung Quốc đại lục vào tháng 7 và Summersonic 2024, lễ hội âm nhạc đô thị lớn nhất Nhật Bản vào tháng 8.