ZEROBASEONE đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản trong nhiều ngày liên tiếp

ZEROBASEONE đã lập kỷ lục ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản trong nhiều ngày liên tiếp.
zero21-1711092259.jpeg

Theo bảng xếp hạng Oricon mới nhất được công bố vào thứ 20, ZEROBASEONE đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Oricon Daily Singles với đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên "Yurayura - Unmei no Hana" (ゆらゆら - 運命の花). Ước tính đĩa đơn này đã bán được 19.175 bản trong ngày, nối tiếp thành công vang dội với doanh số 187.694 bản vào ngày hôm trước. Ngay từ khi phát hành vào ngày 20 tháng 7, "Yurayura - Unmei no Hana" đã nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng, khẳng định sức hút mạnh mẽ của ZEROBASEONE tại thị trường âm nhạc Nhật Bản.

zero-4-1711092258.jpeg

Album đơn "Yurayura - Unmei no Hana" bao gồm ba bài hát: phiên bản tiếng Nhật của hai ca khúc nổi tiếng "In Bloom""Crush", cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Ca khúc chủ đề "Yurayura - Unmei no Hana" mang giai điệu nhẹ nhàng, truyền tải thông điệp về niềm háo hức và hy vọng trước một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Sức nóng của ZEROBASEONE tại Nhật Bản không chỉ thể hiện qua thành tích trên bảng xếp hạng âm nhạc. Buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ ZEROBASEONE Fan Meeting in Japan được tổ chức tại Yokohama, K-Arena từ ngày 23 đến 24 tháng 7 đã thu hút sự quan tâm đông đảo. Chỉ riêng trong đợt bán vé trước dành cho các câu lạc bộ người hâm mộ, đã có 50.000 chỗ ngồi được bán hết, cho thấy sức ảnh hưởng và lượng fan hùng hậu của ZEROBASEONE tại xứ sở hoa anh đào.