Sức nóng bùng nổ của "SEVENTEENTH HEAVEN" tại Nhật Bản

SEVENTEEN thống trị cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm nhạc nam tài năng này đã vượt lên dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn với một album được phát hành cách đây 5 tháng.

Theo bảng xếp hạng Oricon Nhật Bản cập nhật ngày 18 tháng 3, mini album thứ 11 "SEVENTEENTH HEAVEN" của SEVENTEEN đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng tuần. Đây là lần thứ ba album này đạt được thành tích ấn tượng này.

seventeen1-1709130237.png

Trước đó, "SEVENTEENTH HEAVEN" đã thống trị bảng xếp hạng Oricon ngay sau khi ra mắt vào ngày 6 tháng 11 năm ngoái, với doanh số hơn 450.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên. Ba tháng sau, album này tiếp tục tạo nên bất ngờ khi lại một lần nữa leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc vào ngày 19 tháng 3, với doanh số 70.000 bản chỉ trong một tuần.

Đây là lần đầu tiên sau hai năm tám tháng, một album có thể đạt vị trí số 1 bảng xếp hạng Oricon nhiều hơn ba lần, kể từ thành tích của BTS với album "BTS, The Best" vào năm 2021.

Cơ quan Oricon nhận định: "SEVENTEENTH HEAVEN" đã trở thành album thứ 11 của SEVENTEEN đứng đầu bảng xếp hạng Oricon, đưa nhóm trở thành nghệ sĩ quốc tế sở hữu số lượng album đạt vị trí số 1 cao nhất trên bảng xếp hạng này.

SEVENTEEN sẽ tiếp tục khẳng định sức hút của mình thông qua encore tour "Follow Again" được tổ chức từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 26 tháng 5 tại các sân vận động siêu lớn ở Hàn Quốc và Nhật Bản.