S.Coups của Seventeen được miễn nghĩa vụ quân sự sau phẫu thuật đầu gối

S.Coups, trưởng nhóm nhạc nam K-pop Seventeen, đã được miễn nghĩa vụ quân sự sau hai lần phẫu thuật tái tạo dây chằng đầu gối bị rách, theo thông báo từ công ty quản lý Pledis Entertainment vào hôm nay 1/3.

Vào tháng 8 năm ngoái, S.Coups gặp chấn thương dây chằng chéo trước và dây chằng bên ngoài khi đang quay phim. Sau đó, anh đã trải qua hai cuộc phẫu thuật và thực hiện liệu pháp phục hồi chức năng.

s-coupa-1709283010.jpg
S.Coups của nhóm nhạc nam K-pop SEVENTEEN / Yonhap

S.Coups đã tạm dừng các hoạt động cùng Seventeen, bao gồm việc quảng bá album mới nhất "Seventeenth Heaven" và chuyến lưu diễn Nhật Bản. Anh cũng vắng mặt trong chương trình "NANA TOUR with SEVENTEEN" của tvN.

Do chấn thương, S.Coups được xếp vào cấp 5 theo Luật nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc, nghĩa là anh được miễn nghĩa vụ tại ngũ nhưng phải tham gia huấn luyện phòng thủ dân sự trong thời bình.

Hiện tại, S.Coups đang trong quá trình hồi phục và dự kiến sẽ sớm trở lại hoạt động đầy đủ. Các đánh giá y tế cho thấy anh có thể tiếp tục các hoạt động đã lên lịch mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

S.Coups dự kiến sẽ tái gia nhập Seventeen để chuẩn bị cho màn trở lại của nhóm vào tháng 4. Trước đó, nhóm sẽ tổ chức concert tại Sân vận động chính Asiad Asiad từ ngày 30 đến 31 tháng 3, với sự tham gia của S.Coups.