Zero Base One càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản

Nhóm nhạc nam đang tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản khi đứng đầu hai bảng xếp hạng lớn.

Theo bảng xếp hạng Oricon Nhật Bản mới nhất (cập nhật đến ngày 27), Zero Base One đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Album tổng hợp hàng tuần với mini album thứ 3 mang tên "You had me at HELLO".

zero-1716522133.jpeg

Thành tích này được ghi nhận dựa trên tổng doanh số bán album, lượt tải xuống và lượt phát trực tuyến kỹ thuật số. Mini album mới của họ đã ghi nhận 46.569 bản được bán ra trong tuần qua.

Sự thống trị của Zero Base One không dừng lại ở đó. Nhóm nhạc còn "ẵm trọn" hai giải thưởng danh giá khác. Việc "You had me at HELLO" thống trị bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon một lần nữa khẳng định mức độ phổ biến của Zero Base One tại thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Sức hút của Zero Base One không chỉ đến từ album mà còn từ các ca khúc trong album. "You had me at HELLO" đã leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng "Top 100 Album thời gian thực" trên Line Music - trang âm nhạc lớn nhất Nhật Bản.

Mini album này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình âm nhạc của Zero Base One, thể hiện câu chuyện về tuổi trẻ tràn đầy hạnh phúc và niềm hân hoan khi tìm thấy tình yêu. Album bao gồm tổng cộng 7 bài hát, với ca khúc chủ đề "Feel the POP" mang thông điệp mạnh mẽ về việc vượt qua những khó khăn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tiếp nối thành công vang dội, Zero Base One sẽ có màn trình diễn ấn tượng trên chương trình "M Countdown" của Mnet vào ngày 23.