Seo In Guk và Ahn Jae Hyun nhá hàng màn tái hợp trong MV mới của K.Will

K.Will đã khuấy động cộng đồng fan K-Pop với teaser MV cho ca khúc chủ đề "No Songs Can Express Me" nằm trong mini album thứ 7 "All the Way" sắp ra mắt, dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 6.

Điểm nhấn đặc biệt của teaser chính là sự tái hợp của bộ đôi diễn viên Seo In Guk và Ahn Jae Hyun sau 12 năm kể từ thành công của MV "Please Don't" năm 2012.

seo-in-guk-1718702405.jpg

Teaser mở đầu với những thước phim đầy cảm xúc, hé lộ câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật do Seo In Guk và Ahn Jae Hyun thủ vai. Những khoảnh khắc lãng mạn xen lẫn day dứt của họ hứa hẹn sẽ khiến trái tim người xem thổn thức.

Sự trở lại của Seo In Guk và Ahn Jae Hyun trong MV "No Songs Can Express Me" không chỉ đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao sau hơn một thập kỷ mà còn gợi nhắc người hâm mộ về MV "Please Don't" huyền thoại - MV đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc da diết và diễn xuất đầy cảm xúc của Seo In Guk và Ahn Jae Hyun, "No Songs Can Express Me" hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit mới trong sự nghiệp của K.Will.

Hãy cùng thưởng thức teaser MV "No Songs Can Express Me" và chia sẻ cảm nhận của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!