Sunwoo của THE BOYZ trở thành đại sứ thương hiệu thời trang toàn cầu

Sunwoo, thành viên nhóm nhạc THE BOYZ, đã được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới cho thương hiệu thời trang cao cấp AMIRI.

Thông tin này được công bố chính thức vào ngày 12 tháng 6 bởi IST Entertainment - công ty quản lý của Sunwoo. Việc lựa chọn Sunwoo cho vị trí đại sứ được đánh giá là phù hợp với định hướng của AMIRI, nơi kết hợp âm nhạc và thời trang một cách độc đáo, hoàn toàn đồng điệu với phong cách cá nhân của Sunwoo.

sunwoo-1718548001.jpg

Được biết, Sunwoo và nhà thiết kế Mike Amiri - người sáng lập AMIRI - đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện tại "Show diễn thời trang Thu/Đông 2024" tổ chức tại Paris vào tháng 1 năm 2024. Từ đó, cả hai đã xây dựng mối quan hệ gắn bó dựa trên niềm đam mê chung dành cho âm nhạc, thời trang và sự tự do nghệ thuật.

"Việc lựa chọn Sunwoo - biểu tượng đang lên của Kpop - làm đại sứ thương hiệu thể hiện sự phát triển của tinh thần AMIRI", đại diện thương hiệu chia sẻ. "Sunwoo đại diện cho nguồn gốc âm nhạc và văn hóa của thương hiệu, đồng thời mang tầm nhìn toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sunwoo gia nhập đại gia đình AMIRI."

sunwoo-1-1718548000.jpg

Sunwoo cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành đại sứ của AMIRI: "Buổi trình diễn Thu/Đông 2024 là sàn diễn đầu tiên tôi tham dự và tôi có thể cảm nhận được sự kết nối giữa bản thân và thương hiệu, nơi âm nhạc và thời trang hòa quyện một cách hoàn hảo. Là một nghệ sĩ, trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện bản thân và truyền tải thông điệp qua âm nhạc. AMIRI và tôi có chung ngôn ngữ như một cách giao tiếp."

Hiện tại, THE BOYZ - nhóm nhạc mà Sunwoo hoạt động - đang gặt hái thành công vang dội với album thứ hai "PHANTASY" Part 3 "Love Letter". Album đã leo lên vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và toàn cầu. Tiếp nối thành công, THE BOYZ sẽ tổ chức "THE BOYZ WORLD TOUR: ZENEration II" tại KSPO Dome (cũ là Sân vận động Thể dục dụng cụ Olympic Park) trong 3 ngày từ 12 đến 14 tháng 7.