Hanni (NewJeans) khuấy đảo làng mốt với vai trò đại sứ Gucci Horsebit 1955 độc quyền

NewJeans thu hút sự chú ý khi thành viên Hanni được chọn làm đại sứ độc quyền cho chiến dịch toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Chiến dịch này đánh dấu sự hợp tác đặc biệt giữa Hanni và Giám đốc sáng tạo mới của Gucci, Sabato De Sarno.

NewJeans Hanni đã được chọn làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho chiến dịch toàn cầu của Gucci, giới thiệu chiếc túi xách Horsebit 1955 mang tính biểu tượng. Lựa chọn này khẳng định sức ảnh hưởng ngày càng tăng của Hanni và phù hợp với tầm nhìn mới của Gucci dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno.

Phong cách thanh lịch và tinh tế của Sabato De Sarno, vốn đã được đánh giá cao từ thời ông làm giám đốc thời trang tại Valentino năm 2020, được thể hiện rõ ràng trong chiến dịch này.

hanni-1716213976.jpg

Vai trò đại diện độc quyền của Hanni cho chiến dịch Horsebit 1955 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, so với chiến dịch nhóm trước đây, khẳng định tầm ảnh hưởng cá nhân của cô trên toàn cầu. Chiến dịch sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng này và bao gồm ba phiên bản túi Horsebit 1955 độc quyền chỉ có tại Hàn Quốc.

Màu đỏ tía Rosso Ancora - màu sắc di sản của Gucci - được giới thiệu lần đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang khai mạc của Sabato De Sarno vào tháng 9, sẽ là điểm nhấn cho những chiếc túi này.

Hình ảnh teaser của Hanni do chính Sabato De Sarno thực hiện, đã được tung ra vào ngày 20, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thanh lịch trẻ trung của Hanni với di sản lâu đời của Gucci.

Sự đa dạng, thoải mái và tự tin - những giá trị mà Hanni đề cao trong thời trang - cũng được thể hiện rõ nét qua chiếc túi Gucci Horsebit 1955.

Là một biểu tượng trong bộ sưu tập túi xách của Gucci, Horsebit 1955 đại diện cho sự khéo léo và chất liệu cao cấp - những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn lâu dài của Gucci. Chiến dịch này không chỉ tôn vinh di sản của Horsebit mà còn củng cố vai trò của Hanni như một nhân vật quan trọng trong việc truyền tải câu chuyện hiện đại nhưng vượt thời gian của Gucci.