IU được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho Estée Lauder

Nữ ca sĩ, diễn viên tài năng IU chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder danh tiếng.

Ngày 11 tháng 4, Estée Lauder đã chính thức công bố thông tin IU sẽ là đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu trên các trang mạng xã hội chính thức. Thông báo đi kèm với dòng chia sẻ: "Giới thiệu IU (@dlwlrma) là đại sứ toàn cầu mới của Estée Lauder. Hãy cùng chào đón sự kết hợp rực rỡ giữa Estée Lauder và IU!"

iu7-1712904700.png

Được biết đến rộng rãi với tài năng và sức ảnh hưởng to lớn ở cả thị trường Hàn Quốc và quốc tế, vai trò mới này đánh dấu một cột mốc hợp tác quan trọng giữa nữ nghệ sĩ đa tài IU và thương hiệu làm đẹp danh giá Estée Lauder. Với vai trò đại sứ toàn cầu, IU dự kiến sẽ tham gia vào nhiều hoạt động hợp tác và chiến dịch khác nhau để quảng bá cho thương hiệu.

iu-56-1712904700.png
iu-1712904696.jpg

Estée Lauder đã tung ra loạt ảnh và video giới thiệu sự hợp tác đầy hứa hẹn này với IU. Cư dân mạng và người hâm mộ Hàn Quốc bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ của IU: "Đẹp ngỡ ngàng!", "Tuyệt vời!", "IU xinh xắn quá!", "Visual đỉnh cao!", "Hoàn hảo cho thương hiệu này!", "Lộng lẫy!".

Sự hợp tác giữa IU và Estée Lauder hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho người hâm mộ, đồng thời góp phần đưa thương hiệu tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn nữa trên toàn thế giới.