IU trở thành nữ ca sĩ đầu tiên tổ chức concert solo tại Sân vận động World Cup Seoul

IU (Lee Ji-eun), nữ ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, tiếp tục ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên tổ chức concert solo tại Sân vận động World Cup Seoul, sân khấu mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

Buổi biểu diễn encore cho "2024 IU HER WORLD TOUR CONCERT IN SEOUL" sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 9 tại Sân vận động World Cup Seoul, sau khi kết thúc 3 đêm diễn cháy vé tại Sân vận động Thể dục dụng cụ cũ (Case for Dome) thuộc Công viên Olympic Seoul từ ngày 10 đến 12 tháng 9.

iuuuuu-1710138477.jpg

Sân vận động World Cup Seoul là địa điểm biểu diễn mang tính biểu tượng sánh ngang với Sân vận động Olympic, với sức chứa từ 40.000 đến 60.000 khán giả. Trong khi Sân vận động Olympic đang được cải tạo, đây là sân khấu được các nghệ sĩ lớn trong nước ưa chuộng.

Trước IU, những nghệ sĩ từng tổ chức concert tại đây bao gồm Seo Taiji, Big Bang, G-Dragon, Psy, Seventeen (tháng 4/2024) và Lim Young-woong (tháng 5/2024). IU từng xuất hiện với tư cách khách mời trong concert solo của G-Dragon tại Sân vận động World Cup Seoul vào tháng 6/2017.

iu7-1703230058.jpg

Sự kiện đặc biệt này đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của IU, sau khi cô trở thành nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert riêng mang tên "The Golden Hour: Under the Orange Sun" tại Sân vận động Olympic vào tháng 9/2022.

Ngay sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng tại Sân vận động Thể dục dụng cụ cũ, IU chia sẻ: "Tôi quyết định tiếp tục thử thách bản thân. Đây là world tour đầu tiên của tôi và thật may mắn khi mọi vé đều được bán hết. Tôi đã chuẩn bị một màn trình diễn encore đặc biệt dành cho Uaena, những người hâm mộ luôn chờ đợi tôi trong suốt hành trình này."

Với concert encore tại Sân vận động World Cup Seoul, IU hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng và đẳng cấp, khẳng định vị trí "nữ hoàng solo" của K-Pop.