Suho của EXO công bố concert solo đầu tiên 'SU:HOME', chuẩn bị cho một năm hoạt động sôi nổi

Suho của EXO chính thức chào sân concert solo đầu tiên mang tên "SU:HOME", hứa hẹn khuấy đảo K-Pop trong năm 2024 đầy hứa hẹn.
suho-1711351217.jpg

Suho của nhóm nhạc nam đình đám EXO chính thức công bố concert solo đầu tiên mang tên "SU:HOME", hứa hẹn một năm hoạt động sôi nổi và bùng nổ. Concert sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26 tháng 5 tại Hội trường Olympic thuộc Công viên OlympicSongpa-gu, Seoul.

"SUHO CONCERT 2024 " đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Suho khi đây là concert solo đầu tiên của anh sau 12 năm debut cùng EXO. Suho được biết đến với khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc khi anh trực tiếp tham gia vào việc lên ý tưởng và viết lời cho tất cả các bài hát trong hai album solo "Self-Portrait""Grey Suit" phát hành từ năm 2020. Nhờ tài năng và sự đầu tư tâm huyết, Suho nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

suho-1-1711351226.jpg

Bên cạnh hoạt động solo, Suho cũng tiếp tục cống hiến cho EXO. Buổi hòa nhạc "SU:HOME" hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc, thể hiện rõ nét cá tính âm nhạc độc đáo của Suho.

Vé concert sẽ được bán trực tuyến trên trang web Melon Ticket. EXO-L - fanclub chính thức của EXO - sẽ có cơ hội mua vé sớm vào lúc 8 giờ tối ngày 1 tháng 4. Vé bán ra cho công chúng vào lúc 8 giờ tối ngày 3 tháng 4.

Ngoài concert solo, Suho còn dự kiến phát hành album solo mới vào quý II năm nay. Anh cũng đang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với vai chính Yi Geon trong bộ phim truyền hình "Missing Crown Prince" của đài MBN, dự kiến lên sóng vào ngày 13 tháng 4.