Moonbyul của MAMAMOO "cháy vé" concert solo cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới tại Hồng Kông

Moonbyul, thành viên MAMAMOO và nghệ sĩ solo tài năng, đã tạo nên thành công vang dội khi bán hết vé cho concert solo đầu tiên trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới tại Hồng Kông.

Vào ngày 21 tháng 3, Moonbyul đăng tải thông báo về việc bổ sung thêm suất diễn tại Hồng Kông cho tour diễn mang tên "Moonbyul's First World Tour 'Museum: An Epic of Starlet'" (gọi tắt là "Museum") trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của cô.

moonbyul-1711012099.jpg

Ban đầu, chỉ có một đêm diễn được lên lịch tại Hồng Kông vào ngày 20 tháng 5. Tuy nhiên, sau khi mở bán vé, tất cả vé đã được bán hết trong thời gian ngắn, dẫn đến quyết định bổ sung thêm một đêm diễn vào ngày 19 tháng 5 để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần này, Moonbyul dự kiến sẽ trình diễn nhiều ca khúc nổi bật, bao gồm các bài hát trong album solo đầu tiên "Starlit of Muse" được phát hành vào tháng trước.

moonbyul-1711012301.jpg

"Museum" sẽ chính thức khởi động tại KBS Arena ở Gangseo-gu, Seoul vào ngày 23 và 24 tháng 3. Sau đó, tour diễn sẽ tiếp tục đến với các thành phố khác như Đài Bắc (Đài Loan), Singapore, Hồng Kông, Cao Hùng (Đài Loan), Osaka và Tokyo (Nhật Bản).