NewJeans gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn hát live tại concert của IU

NewJeans đã trở thành tâm điểm chú ý sau màn trình diễn xuất sắc với tư cách khách mời tại concert "2024 IU H.E.R World Tour Concert IN SEOUL" diễn ra vào ngày 2 tháng 3 vừa qua.

Với tư cách là khách mời đặc biệt trong concert "2024 IU H.E.R World Tour Concert IN SEOUL" diễn ra tại Nhà thi đấu KSPO Dome vào ngày 2 tháng 3.Hai ca khúc "ETA" và "Ditto" được NewJeans thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu "H.E.R concert" của IU đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Khả năng hát live ngày càng tiến bộ của nhóm nhạc nữ Gen 4 này đã thực sự chinh phục người nghe.

newjeans-concert-iu-04-1709449353.jpg

Khán giả đặc biệt ấn tượng với chất giọng đẹp và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của các thành viên NewJeans. Nhiều ý kiến đánh giá rằng, các cô gái đã thể hiện ca khúc live một cách xuất sắc, không thua kém gì bản thu âm.

Hanni và Hyein là hai thành viên nhận được nhiều lời tán thưởng nhất. Đặc biệt, Hyein đã thể hiện một phân đoạn trong ca khúc "Shh..." kết hợp với IU và hoàn toàn chinh phục khán giả với giọng hát live ấn tượng của mình dù mới chỉ 16 tuổi.

newjeans-concert-iu-03-1709449375.jpg

Màn trình diễn của NewJeans tại concert IU đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của nhóm về cả khả năng hát live và biểu diễn. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của các cô gái trong suốt thời gian qua.

Trước đây, NewJeans từng vướng phải tranh cãi về khả năng hát live. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng tại concert của IU, nhóm đã chứng minh cho khán giả thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Hiện tại, NewJeans đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Hàn Quốc. Nhóm tự tin xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn như lễ hội âm nhạc Lollapalooza 2023, Summer Sonic 2023, Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại… và mới đây nhất là concert của IU.

Thành công vang dội tại concert của IU là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của NewJeans. Nhóm hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai với tài năng và sự nỗ lực của mình.

Ngoài ra, NewJeans mới đây đã giành được cúp Daesang (Giải thưởng lớn) thứ 8 trong sự nghiệp với chiến thắng tại hạng mục Bài hát của năm của Giải thưởng Âm nhạc đai chúng Hàn Quốc (Korean Music Awards) lần thứ 21. Đây là một thành tích đáng tự hào cho nhóm nhạc nữ trẻ tuổi này.