TWICE hoàn thành xuất sắc concert tại Sân vận động Allegiant - Las Vegas, khẳng định vị thế "nữ hoàng sân vận động" toàn cầu.

Nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop TWICE đã tiếp tục gặt hái thành công vang dội với buổi biểu diễn tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Nevada trong khuôn khổ tour diễn thế giới thứ năm "READY TO BE".
twice001-1710745543.jpg

Buổi biểu diễn diễn ra tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Hoa Kỳ vào ngày 16/3, theo thông tin từ công ty quản lý của nhóm, YG Entertainment, được công bố vào hôm nay ngày 18/3.

Twice đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả khi thể hiện ca khúc chủ đề "ONE SPARK" từ mini album thứ 13 mang tên 'With YOU-th'. Đây là lần đầu tiên ca khúc này đứng đầu bảng xếp hạng album chính Billboard 200 của Mỹ. Màn trình diễn của họ, đặc biệt là ca khúc gốc tiếng Anh "I GOT YOU" từ "With-Youth", đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

twice-443-1710745501.jpg

YG Entertainment cho biết: "Twice đã mang lại sự phấn khích cho khán giả với màn trình diễn đầy năng lượng của các ca khúc được yêu thích trên toàn thế giới." Họ cũng nhấn mạnh sự đa dạng trong buổi biểu diễn với phần encore, nơi các bài hát được chọn ngẫu nhiên thông qua việc quay bánh xe roulette, bao gồm cả những ca khúc mới từ 'With You-th', tạo ra thêm niềm vui cho khán giả.

twice-44-1710745557.jpg

Trước đó, Twice đã tổ chức buổi hòa nhạc thêm vào cuối chuyến lưu diễn thế giới thứ tư của họ tại Bank of California Stadium (BMO Stadium) ở Los Angeles vào tháng 5/2022, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại một sân vận động ở Bắc Mỹ. Sân vận động Allegiant là nơi tổ chức các sự kiện của các ngôi sao âm nhạc hàng đầu thế giới như Taylor Swift và Beyonce. Đây cũng là nơi diễn ra NFL Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất tại Mỹ.

Với chương trình 'Ready to Be', Twice đã củng cố vị thế của mình là 'người dẫn đầu sân vận động toàn cầu'. Họ đã biểu diễn tại nhiều sân vận động lớn ở Nhật Bản, Úc, Indonesia, Mexico và Brazil. Kế hoạch tiếp theo của họ bao gồm các buổi biểu diễn tại Sân vận động Nissan ở Kanagawa, Nhật Bản, nơi họ sẽ trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại sân vận động này với sức chứa lên đến 75.000 người.