TWICE tham gia dự án EDM (Every Dream Matters) mang niềm vui đến cho các bệnh nhi mắc bệnh nan y

TWICE đã thực hiện một hành động ý nghĩa khi tham gia dự án EDM (Every Dream Matters!: All Dreams are Precious) nhằm hỗ trợ tinh thần cho trẻ em mắc bệnh nan y.

Dự án EDM được YG Entertainment khởi động từ năm 2019 với mục tiêu mang đến niềm vui và hy vọng cho những bệnh nhi đặc biệt này. Gần đây, TWICE đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng 3 trẻ em từ Hàn Quốc và các nước khác.

twice-1-1710229666.jpeg

Kim Seung-hwan, 19 tuổi, mắc chứng loạn dưỡng Duchenne. Sau khi tham quan tòa nhà công ty, anh đã gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với các thành viên TWICE. Seung-hwan được TWICE tặng album có chữ ký của họ và một chiếc chuông báo thức đặc biệt để thực hiện ước mơ được chào đón mỗi buổi sáng bằng giọng hát của các cô gái.

"Đó là một ngày khó quên. Tôi có thể làm mọi thứ mà tôi luôn tò mò, chẳng hạn như nói chuyện với TWICE", Seung-hwan chia sẻ. "Tôi nghĩ kể từ bây giờ tôi sẽ có thể vui lên bằng cách nhớ lại những kỷ niệm của mình trong 'Wish Day'."

Ngoài ra, TWICE còn tổ chức buổi gặp gỡ trực tuyến với các trẻ em ở các quốc gia khác. Yantzso, 20 tuổi, đến từ Hồng Kông, đang chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch Hodgkin. Cô đã chuẩn bị và trình diễn hai ca khúc "One Spark" và "Cheer Up" cho các thành viên TWICE xem.

"Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được nhảy trước mặt TWICE, hình mẫu của tôi", Yantzso bày tỏ. "Sự ủng hộ của các thành viên đã giúp tôi có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tự trọng và sự tự tin của tôi."

Wonrokksh, 21 tuổi, cũng đến từ Hồng Kông, đang mắc bệnh bạch cầu lymphocytic cấp tính. Cô đang theo học ngành điều dưỡng và chia sẻ rằng TWICE đã tiếp thêm cho cô rất nhiều sức mạnh. Các thành viên TWICE đã hát ca khúc "One in a Million" để chúc mừng Wonrokksh.

"Tôi thực sự cảm động vì TWICE đã hát ca khúc đã thắp sáng bóng tối trong tôi khi tôi căng thẳng, chán nản", Wonrokksh chia sẻ.

TWICE bày tỏ sự biết ơn: "Cảm ơn các bạn đã coi việc gặp gỡ chúng tôi như mong muốn của mình. Đúng hơn, có vẻ như chúng tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ và sức mạnh hơn từ việc này", đồng thời hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ đền đáp các bạn bằng cách làm việc chăm chỉ trong tương lai."

YG Entertainment đang tiếp tục triển khai dự án EDM, tạo cơ hội cho các nghệ sĩ của công ty giao tiếp và kết nối với những trẻ em mắc bệnh nan y, mời các em đến tham dự các buổi hòa nhạc. Cho đến năm ngoái, đã có tổng cộng 271 trẻ em tham gia dự án.

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, TWICE cũng đạt được thành công vang dội trên bảng xếp hạng Billboard Mỹ khi ca khúc mới "With YOU-th" đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Nhóm sẽ tổ chức buổi biểu diễn encore world tour "READY TO BE" tại Las Vegas vào ngày 16 tháng này.