Rosé (Blackpink) tỏa sáng tại bữa tiệc tiền Oscar tôn vinh "Oppenheimer"

Rosé là một trong số ít nghệ sĩ Kpop góp mặt trong bữa tiệc tiền Oscar tôn vinh bộ phim "Oppenheimer" cùng dàn sao đình đám Hollywood như Robert Downey Jr., Zoe Kravitz, Jon Hamm, Josh Hartnett, Olivia Wilde...
rose-blackpink-ysl-2-1710058863.jpg

Rosé, thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink, đã trở thành tâm điểm chú ý tại bữa tiệc tiền Oscar tôn vinh bộ phim "Oppenheimer" được tổ chức bởi Saint Laurent, Vanity Fair và NBCUniversal vào tối thứ Sáu (ngày 8 tháng 3) tại Los Angeles. Đây là một sự kiện đặc biệt quy tụ dàn sao Hollywood đình đám như Robert Downey Jr., Zoe Kravitz, Jon Hamm, Josh Hartnett, Olivia Wilde và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Lần thứ hai tham dự sự kiện, Rosé gây ấn tượng mạnh mẽ với chiếc váy xuyên thấu sang trọng và quyền lực, khoe trọn vẹn vóc dáng thanh mảnh cùng thần thái cuốn hút. Thiết kế tinh tế với phần trước thanh lịch và phần khoét lưng táo bạo đã giúp Rosé nổi bật giữa dàn khách mời.

rose-blackpink-ysl-3-1710058863.jpg
rose-blackpink-ysl-4-1710058863.jpg

Được Giám đốc sáng tạo Saint Laurent, Anthony Vaccarello, đích thân mời tham dự, sự xuất hiện của Rosé tại sự kiện này khẳng định vị thế đại sứ toàn cầu của cô cho thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Trước đó, Rosé đã tham dự show diễn Thu Đông 2024 của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 27 tháng 2 và ở lại Pháp để dự tiệc tiền Oscar.

Năm 2022, Rosé cũng từng gây sốt tại sự kiện tương tự với chiếc váy quây xuyên thấu gợi cảm. Dù theo phong cách nào, Rosé luôn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của một đại sứ thương hiệu được Saint Laurent ưu ái.

Sự hiện diện của Rosé tại bữa tiệc tiền Oscar là một dấu ấn quan trọng, khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của cô trong làng giải trí quốc tế. Nữ ca sĩ tài năng này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.