P1Harmony vượt mặt ITZY, NewJeans, giành ngôi đầu bảng trên World Albums Billboard

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần này, với P1Harmony xuất sắc dẫn đầu với album phòng thu mới "Killin' It".
p1harmonyjpg1-1708932395.jpg
Nhóm nam P1Harmony thống trị bảng xếp hạng World Albums của Billboard

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums cho tuần này với P1Harmony đứng đầu. Album mới "Killin’ It" của P1Harmony đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng này.

Trong khi đó, ITZY với album mới nhất "Born to be" lại tái xuất hiện trên bảng xếp hạng World Albums ở vị trí thứ 2. Điều này đánh dấu tuần thứ 3 không liên tiếp mà ITZY xuất hiện trên bảng xếp hạng.

Stray Kids, sau 9 tuần liên tiếp giữ ngôi quán quân, đã tụt xuống vị trí thứ 3 trong tuần thứ 14 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums với mini album mới "Rock-Star".

Album "Get Up" của NewJeans cũng đã tụt 2 hạng so với tuần trước, đứng ở vị trí thứ 4 trong tuần thứ 30 trên bảng xếp hạng.

Enhypen với "Orange Blood" đứng ở vị trí thứ 5 trong tuần thứ 13, trong khi BTS với "Proof" đứng ở vị trí thứ 7 trong tuần thứ 88.

"The World EP.Fin: Will" của ATEEZ đứng ở vị trí thứ 9 trong tuần thứ 11 liên tiếp trên bảng xếp hạng, trong khi "Face" của Jimin BTS đạt vị trí thứ 10 trong tuần 41.

Mini album đầu tay "Sparkling Blue" của TWS đứng thứ 11 trong tuần thứ 2 trên bảng xếp hạng, "Seventeenth Heaven" của Seventeen đứng ở vị trí thứ 12 trong tuần 17 và "5-Star" của Stray Kids đứng ở vị trí thứ 13 trong tuần 37.

Trên bảng xếp hạng, "Fe3O4: Break" của NMIXX xếp thứ 14 trong tuần thứ 4 và "The Name Chapter: Freefall" của TXT lọt vào top 15 trong tuần thứ 18.