Đêm hoàn hảo của LE SSERAFIM phá vỡ kỷ lục Billboard Mỹ

Nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM đã đạt được thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ với đĩa đơn kỹ thuật số tiếng Anh đầu tiên của họ, "Perfect Night".
le-sse-1705589174.jpg

Vào ngày 17 tháng 1 năm 2024, Billboard đã công bố bảng xếp hạng mới nhất của họ. "Perfect Night" của LE SSERAFIM đã đứng thứ 8 trong "Global 200" (không bao gồm Hoa Kỳ), phá vỡ kỷ lục của chính nhóm là thứ 9.

"Global 200" là bảng xếp hạng âm nhạc dựa trên lượng phát trực tuyến và doanh số bán hàng kỹ thuật số được thu thập tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ.

"Perfect Night" cũng đã chứng minh được sức hút của mình trên Spotify. Ca khúc đã đứng thứ 104 trên bảng xếp hạng "Bài hát hàng đầu toàn cầu hàng tuần" mới nhất, tăng thứ hạng trong hai tuần liên tiếp.

Ngoài ra, "Perfect Night" cũng đã lọt vào bảng xếp hạng "Bài hát hàng đầu hàng tuần" ở 13 quốc gia và khu vực. Mặc dù đã ra mắt được hơn 3 tháng nhưng sức nóng của ca khúc vẫn không hề giảm nhiệt.

Trong khi đó, LE SSERAFIM sẽ biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella vào ngày 13 và 20 tháng 4, đây là lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ.