ITZY bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới thứ hai "BORN TO BE"

Nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng ITZY sẽ chính thức khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai mang tên "BORN TO BE" với hai đêm diễn tại Sân vận động trong nhà Jamsil ở Songpa-gu, Seoul vào ngày 24 và 25 tháng 2.
itzy-02-1708685512.jpg

Nhóm nhạc nữ đình đám ITZY sẽ tổ chức concert tại Sân vận động trong nhà Jamsil ở Songpa-gu, Seoul từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 2. Đây là khởi đầu cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai mang tên "BORN TO BE".

Buổi biểu diễn vào ngày 25 sẽ được phát sóng trực tiếp trả phí trực tuyến trên nền tảng Beyond Live, mang đến cơ hội cho các MIDZY trên toàn thế giới cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động.

Đây là lần đầu tiên ITZY tổ chức concert tại Hàn Quốc sau 1 năm rưỡi kể từ world tour đầu tiên "CHECKMATE" vào tháng 8 năm 2022. Kỷ niệm 5 năm thành lập, ITZY hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ với các ca khúc hit từ bài hát debut "DALLA DALLA" đến mới nhất "Untouchable".

Đặc biệt, các màn trình diễn solo độc đáo của các thành viên dựa trên mini album "Born to be" cùng những ca khúc được yêu cầu bởi người hâm mộ sẽ góp phần tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Hiện tại, ITZY đang tích cực hâm nóng bầu không khí cho concert bằng cách đăng tải nhiều nội dung đa dạng trên mạng xã hội, bao gồm video hậu trường luyện tập và "cổ vũ" cho các ca khúc solo.

itzy-7-1708685512.jpeg

Chuyến lưu diễn "BORN TO BE" sẽ ghé thăm 27 khu vực trên thế giới, bắt đầu từ Seoul. Các điểm đến tiếp theo bao gồm Bangkok, Auckland, New Zealand, Sydney, Melbourne, Singapore, Mexico City, Santiago, London, Paris, Berlin, Amsterdam, Madrid, Tokyo, Seattle, Oakland, USA và Los Angeles.

Hãy cùng chờ đón màn trình diễn đầy ấn tượng của ITZY và những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến lưu diễn "BORN TO BE"!