Baekhyun của EXO được khen ngợi khi hát cả quốc ca Mỹ và Hàn Quốc tại 'MLB World Tour 2024: Seoul Series'

Baekhyun của EXO lại một lần nữa nhận được sự khen ngợi về khả năng biểu diễn của mình khi anh đã thể hiện cả quốc ca Mỹ và Hàn Quốc tại 'MLB World Tour 2024: Seoul Series'.
baekhuyn-exo-1-1711095051.jpg

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 21 tháng 3 tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Baekhyun đã thể hiện tài năng của mình bằng cách trình diễn các phiên bản không cần đệm nhạc của quốc ca của cả Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Đứng một mình trên sân khấu trong trận MLB Opening Game, anh đã làm say đắm khán giả và nhận được sự khen ngợi từ nhiều trang web âm nhạc và thể thao khác nhau. Điều này đã cho thấy sự đa tài và sự đa dạng trong nghệ thuật biểu diễn của Baekhyun.

baekhuyn-1711095052.png
Đứng solo trên sân khấu MLB Opening Game tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Baekhyun đã làm say đắm khán giả và nhận được lời khen ngợi từ nhiều trang web âm nhạc và thể thao khác nhau.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Baekhyun được giao trọng trách biểu diễn quốc ca. Trước đó, anh đã trình diễn quốc ca Hàn Quốc tại trận đấu thử sức bóng đá quốc gia với Peru vào năm 2013 và tại lễ khai mạc Ủy ban Olympic quốc tế lần thứ 132 vào năm 2018. Với lần biểu diễn này tại 'MLB World Tour 2024: Seoul Series', Baekhyun một lần nữa được tin tưởng để thể hiện một cách xuất sắc và ghi điểm với việc trình diễn acapella tuyệt vời của quốc ca của cả hai nước lần thứ ba.