BaekHyun (Exo) sẽ biểu diễn tại trận khai mạc MLB 2024

Ca sĩ Baekhyun của EXO sẽ góp phần làm nên màn trình diễn bùng nổ tại trận mở màn mùa giải thường niên 2024 của Giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB).

Sự kiện "MLB World Tour Seoul Series 2024" hứa hẹn bùng nổ tại Gocheok Sky Dome, Seoul từ ngày 20 đến 21 tháng 3. Đây là trận mở màn chính thức cho mùa giải MLB giữa hai đội LA Dodgers và San Diego Padres.

baekhyun1-1710229071.jpeg

Đặc biệt, Baekhyun sẽ góp mặt trong một sự kiện chính thức của Major League tại Hàn Quốc. Anh sẽ cất cao tiếng hát quốc ca Hoa Kỳ trước trận đấu vào ngày 21. Ca sĩ Park Jung-hyun sẽ khuấy động bầu không khí trong trận đấu ngày 20.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các vận động viên nhảy cầu lớn nổi tiếng như Kim Ha-sung và Ko Woo-seok (Padres) của Hàn Quốc, Darvish Yu (Padres) và Shohei Ohtani (Dodgers) của Nhật Bản.

baekhyun-3-1710229071.jpeg

Seoul Series là loạt trận mở màn thứ 9 trong lịch sử MLB, và là lần thứ 3 được tổ chức tại châu Á. Ban thư ký Major League đã cân nhắc kỹ lưỡng và chọn Baekhyun trở thành giọng ca chính cho sự kiện trọng đại này.

Baekhyun từng gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn xuất sắc tại vòng chung kết toàn cầu năm ngoái. Anh cũng được vinh dự góp mặt trong lễ khai mạc Chung kết Giải vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2023.

Trận khai mạc MLB sẽ được truyền hình trực tiếp trên Coupang Play, mang đến cho người hâm mộ toàn cầu cơ hội theo dõi trọn vẹn màn trình diễn ấn tượng của Baekhyun và trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng danh tiếng.

Hãy cùng chờ đón màn trình diễn bùng nổ của Baekhyun và hòa mình vào bầu không khí sôi động của trận khai mạc MLB 2024!