Byun Woo-seok: "Bây giờ nổi tiếng, tôi cảm thấy như đang mơ"

Nam diễn viên Byun Woo-seok đã chia sẻ cảm giác kỳ diệu khi nổi tiếng trong một cuộc phỏng vấn sau khi hoàn thành bộ phim 'Lovely Runner'.

Buổi chụp hình và cuộc gặp gỡ giữa 'Harper's Bazaar' và Byun Woo-seok đã thu hút sự chú ý lớn với bốn trang bìa và video đầy màu sắc. Năm bức ảnh mới được công bố cho thấy sự đa dạng trong phong cách của anh. Từ những bức hình thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ với áo sơ mi màu hồng nổi bật, ủng đi mưa và áo phông sọc, đến những bức ảnh sang trọng với trang phục toàn màu đen. Đặc biệt, hình ảnh Byun Woo-seok tạo dáng thư giãn trên ghế sofa với chiếc áo len dệt kim họa tiết argyle và quần short denim chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ mê mẩn. Bộ ảnh dài tới 27 trang.

byun-woo-seok-3-1718993283.jpg
byun-woo-seok-2-1718993284.jpg
byun-woo-seok-1-1718993285.jpg
byun-woo-seok-1718993284.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Byun Woo-seok nhắc đến sự nổi tiếng hiện tại của mình, so sánh nó với một giấc mơ. Anh cảm thấy may mắn khi nhiều người nhận ra và yêu mến mình hơn. Sau khi nhận được kịch bản tập cuối của 'Lovely Runner', anh khóc vì không muốn chia tay với nhân vật Seonjae. Anh tin rằng mình sẽ không quên nhân vật này và sẽ xem lại bộ phim bất cứ khi nào nhớ đến Seonjae.

Byun Woo-seok cũng chia sẻ về quá trình 9 năm trong ngành giải trí, từ khi bắt đầu năm 2016. Anh nhận ra rằng phải làm việc chăm chỉ trong 10 năm mới có thể thành công. Anh luôn ủng hộ bản thân, tin tưởng vào sự tồn tại của mình có ý nghĩa. Cuối cùng, anh cảm thấy tự hào và may mắn vì đã sống chăm chỉ.

Hình ảnh và cuộc phỏng vấn của Byun Woo-seok đã được công bố trên tạp chí 'Harper's Bazaar' số tháng 7.