Người trong cuộc chỉ thẳng sai lầm không thể chối của Cristiano Ronaldo

Bảo Ngọc
“Có những CLB bị nợ lương” - Tuyên bố lớn của Cristiano Ronaldo về việc Saudi Pro League thuộc Top 5 giải đấu tốt nhất bị HLV đối thủ bác bỏ.

Huấn luyện viên của Damac FC, Cosmin Contra đã chỉ trích tuyên bố của Cristiano Ronaldo về việc giải VĐQG Ả Rập (Saudi Pro League) tốt hơn giải VĐQG Pháp (Ligue 1), giải đấu nằm trong Top các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Vị chiến lược gia này tiết lộ rằng những câu lạc bộ tại Saudi Pro League vẫn còn nợ tiền lương và thưởng với đội ngũ nhân viên của các đội bóng, bất chấp việc những thương vụ và lời "chào mời" khổng lồ đã và tiếp tục được đưa ra.

Chia sẻ với báo chí sau trận thua trước Al Ahli, Cosmin Contra khẳng định Saudi Pro League không thể có cơ hội để so sánh với các giải đấu tại châu Âu, như những gì mà Cristiano Ronaldo đã khẳng định chắc nịch trước đó.

"Có người khẳng định rằng Liên đoàn bóng đá Saudi hiện đã trở thành 1 trong 5 giải đấu hàng đầu thế giới, nhưng lại có những câu lạc bộ đang nợ lương và thưởng của nhân viên, thật buồn cười".

Người trong cuộc chỉ thẳng sai lầm không thể chối của Cristiano Ronaldo 455557
Cristiano Ronaldo đang chơi bóng tại Saudi Pro League trong màu áo Al Nassr. Ảnh: Getty.

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tuyên bố tại Lễ trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai hồi tháng 2/2024 vừa qua.

“Thành thật mà nói, theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ Giải VĐQG Ả Rập Xê Út không tệ hơn giải VĐQG Pháp. Ở giải VĐQG Pháp, tôi nghĩ bạn có hai, ba đội có trình độ tốt. Ở Ả Rập Xê Út bây giờ tôi nghĩ nó mang tính cạnh tranh hơn. Họ có thể và họ muốn nói gì thì nói, đó chỉ là ý kiến ​​của tôi và tôi đã chơi ở đó một năm nên tôi biết mình đang nói về điều gì.Nhưng tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đang chơi tốt hơn giải VĐQG Pháp, chúng tôi vẫn đang tiến bộ".

Tuyên bố của Ronaldo ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ khắp thế giới và cho đến tận bây giờ, sức nóng và tuyên bố của CR7 vẫn còn giữ được nhiệt và thu hút rất nhiều cầu thủ, chuyên gia tham gia bàn luận về vấn đề này.