Những gì đã xảy ra với 25 cầu thủ trẻ có giá trị nhất năm 2004 khi Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ sáu?

Bảo Ngọc
Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ sáu trong danh sách các cầu thủ trẻ có giá trị nhất trong bóng đá năm 2004 nhưng đã có một sự nghiệp mà rất ít người có thể mơ ước

Real Madrid đã chiêu mộ Jude Bellingham, 20 tuổi, với giá 114 triệu bảng trong khi không lâu trước đó Kylian Mbappe đã chuyển từ Monaco sang PSG với một con số khủng hơn nữa là 160 triệu bảng. Tất nhiên, những bước di chuyển khổng lồ như vậy đến với một mức độ rủi ro khi thương vụ chuyển nhượng 115 triệu bảng của Joao Felix đến Atletico Madrid đã rơi vào một loạt các khoản cho mượn.

Vậy thì cầu thủ có giá trị nhất năm 2004 thì sao? Sự nghiệp của họ diễn ra như thế nào và ai là người có giá trị nhất? Transfermarkt đã tổng hợp danh sách các tài năng trẻ có giá trị nhất trên toàn cầu từ hai thập kỷ trước và không có gì ngạc nhiên khi Wayne Rooney đứng đầu. Với Cristiano Ronaldo đứng thứ sáu, rõ ràng là giá trị đã thay đổi theo thời gian. Khi đó, Rooney được kết hợp với Fernando Torres và Jose Antonio Reyes trong số ba tài năng trẻ có giá trị nhất. Mirror Football sẽ đánh giá các tên tuổi và tên quên lãng nào đã được chọn và điều gì đã xảy ra sau đó.