Đội hình trong mơ của MU nếu Graham Potter thay thế Erik ten Hag

Long Nguyễn
Manchester United có thể trông rất khác trong mùa giải tới nếu Graham Potter thay thế Erik ten Hag làm huấn luyện viên.

Quỷ đỏ có thể trông hoàn toàn khác trong mùa giải tới nếu Sir Jim Ratcliffe đưa ra quyết định quan trọng sau khi thỏa thuận trị giá 1,3 tỷ bảng Anh mua 25% cổ phần của MU được phê chuẩn vào năm mới.

Và một trong những HLV mà ngài Jim Ratcliffe ái mộ là Graham Potter sẽ là ứng cử viên số 1 để thay thế Ten Hag nếu vị chiến lược gia người Hà Lan không giúp MU xoay chuyển tình thế trong phần còn lại của mùa giải.

Người đàn ông 71 tuổi này sẽ sẵn lòng tài trợ cho kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Potter nếu chọn cựu HLV Chelsea làm người kế nhiệm Ten Hag, bất chấp việc MU mất thu nhập do bị loại sớm khỏi Champions League .

Cùng dự đoán xem Potter có thể bố trí đội hình như thế nào ở mùa giải 2024/25 nếu ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên MU.

potter-1702797766.jpeg

HLV Graham Potter

Thủ môn - Onana

Andre Onana đang chơi phập phù trong màu áo Quỷ đỏ' ở cả Champions League và Premier League. Tuy nhiên, thủ thành này vẫn có thể ở Old Trafford bởi Onana đã đến với giá 47 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Hàng phòng ngự: Wan-Bissaka, Todibo, Martinez, Shaw

Raphael Varane dự kiến ​​sẽ rời Old Trafford vào năm sau vào tháng 1 hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU sẽ cần có người thay thế và Ngài Jim có thể sử dụng quan hệ OGC Nice của mình để cung cấp cho Potter một trong những trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu, Jean-Claire Todibo.

Trung vệ người Pháp sẽ đá cặp với Lisandro Martinez, người sắp trở lại sau chấn thương, cùng với Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh.

anh-chup-man-hinh-2023-12-17-luc-140737-1702797510.png

Conor Gallagher

Hàng tiền vệ: Fofana, Gallagher, Fernandes

Những thay đổi tiếp theo ở hàng tiền vệ có thể sắp xảy ra ở MU sau sự ra đi của Casemiro và Donny van de Beek.

HLV Potter có thể tái hợp với Conor Gallagher tại Old Trafford, trong khi Chelsea được cho là đang cân nhắc việc mua cầu thủ 23 tuổi này.

Và MU có thể tham gia vào thị trường Ligue 1 một lần nữa bằng cách biến sự quan tâm của họ đối với tiền vệ Youssouf Fofana của AS Monaco thành một động thái cụ thể. Bruno Fernandes chắc chắn sẽ giữ được vị trí đội trưởng câu lạc bộ.

Hàng tiền đạo: Mount, Rashford, Hojlund

Sự ra đi của HLV Erik ten Hag sẽ là tin xấu đối với bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Antony, người đã không thuyết phục được người hâm mộ Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập từ Ajax vào mùa hè năm ngoái.

Jadon Sancho và Anthony Martial sẽ nằm trong số những người ra đi vào năm tới, ngay cả khi Ten Hag vẫn nắm quyền. Và Potter trong vai trò HLV trưởng sẽ tái hợp với Mason Mount sau mối quan hệ ngắn ngủi của họ ở Chelsea.

Marcus Rashford và Alejandro Garnacho có thể tiếp tục cạnh tranh vị trí cánh trái và Rasmus Hojlund cũng là một sự lựa chọn khiến cựu HLV Chelsea hài lòng.