Cựu HLV Chelsea 'xếp hàng' thay thế HLV Erik ten Hag

Long Nguyễn
Mối đe dọa đối với vị trí của chiến lược gia người Hà Lan tăng lên sau thất bại 0-1 trên sân nhà ở Champions League trước Bayern Munich.

anh-chup-man-hinh-2023-12-15-luc-153934-1702629583.png

HLV Potter

Quỷ đỏ đã bị loại khỏi châu Âu với số điểm thấp nhất vòng bảng từ ​​trước đến nay là 4 điểm. Đội bóng chủ sân Old Trafford thậm chí còn không được tham dự Europa League khi đứng cuối bảng A.

Và mọi chuyện có thể tồi tệ hơn khi MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Liverpool, đối thủ mà MU đã có trận thua bẽ mặt với tỷ số 7-0 vào tháng 3. Đó có thể là giọt nước tràn ly cho số phận của HLV Erik ten Hag.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng đã bị Quỷ đỏ sa thải sau trận thua 1-3 trước đội bóng của Jurgen Klopp vào tháng 12 năm 2018.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng, một danh sách những cái tên thay thế HLV Erik ten Hag đang được BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc. Trong số đó có cựu HLV Chelsea ông Potter. Trước đó, ông bị Chelsea sa thải vào tháng 4 sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền.

Nhưng người đứng đầu INEOS là ngài Ratcliffe được cho là một fan cuồng nhiệt của cựu huấn luyện viên Swansea và Brighton. Và đã có thời điểm, người chuẩn bị sở hữu 25% cổ phần của MU muốn Potter tiếp quản vị trí HLV trưởng đội bóng Nice của Pháp.

Ten Hag là huấn luyện viên thứ năm của MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau khi giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League 2012-13. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan dường như đang đi theo con đường của những người tiền nhiệm, mặc dù có mùa giải đầu tiên khá thành công cùng MU.

Cựu huấn luyện viên Ajax đã giúp đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 3 ở Premier League mùa giải trước, lọt vào cả hai trận chung kết cúp quốc nội và giành được Carabao Cup — chiếc cúp bạc đầu tiên của MU trong sáu năm qua. Tuy nhiên, MU đã tuột dốc ở mùa này khi thua 12 trong 24 trận trên mọi đấu trường.