Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ gặp nhau khi nào, ở đâu?

Long Nguyễn
Cuộc chạm trán trong mơ giữa Ronaldo và Messi sẽ một lần nữa được điễn ra tại Ả Rập Xê Út vào đầu năm sau.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-153557-1702542985.png

Ronaldo và Messi đã từng chạm trán nhau tại Riyadh Season Cup

Inter Miami đã thông báo rằng họ sẽ tới Ả Rập Saudi trong giai đoạn tiền mùa giải 2024 để tham gia Riyadh Season Cup như một phần trong chuyến du đấu quốc tế của câu lạc bộ. Đội bóng do Leo Messi làm đội trưởng sẽ thi đấu trong một giải đấu có sự góp mặt của Al Hilal và Al Nassr, hai câu lạc bộ hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Hai trận đấu của Inter Miami trên đất Saudi đã có ngày giờ thi đấu. Ở trận đầu tiên, Inter Miami sẽ gặp Al-Hilal trên sân Kingdom Arena ở Riyadh vào ngày 29 tháng 1. Đội bóng này đang sở hữu các cầu thủ ngôi sao như Neymar, Milinkovic-Savic, Ruben Neves, Mitrovic, Koulibaly và Malcom .

Ba ngày sau, vào ngày 1 tháng 2, sẽ là cuộc đọ sức được chờ đợi nhất làng túc cầu. Inter Miami dự kiến ​​sẽ tiếp đón Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Đây sẽ là lần gặp thứ hai giữa hai siêu sao này tại Riyadh Season Cup, vì họ cũng đã gặp nhau vào tháng 1 năm ngoái khi Messi đang chơi cho PSG.

Messi và Ronaldo đã gặp nhau 35 lần trong sự nghiệp, trong đó Messi thắng 16 lần và Cristiano thắng 10 lần, giữa họ cũng có 9 trận hòa. Xét về con số cá nhân trong những lần gặp nhau đó, Messi đã ghi 21 bàn và 12 đường kiến ​​tạo, trong khi Ronaldo có 20 bàn và 1 đường kiến ​​tạo.

"Đây là một cơ hội tuyệt vời khác để xây dựng mối quan hệ lâu dài với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Chúng tôi rất vui khi có thể kết nối với những người hâm mộ mới ở Ả Rập Saudi và cũng hy vọng rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ theo dõi để xem một vài trận đấu trong mơ như thế này," Xavier Asensi, giám đốc thương mại của Inter Miami cho biết.