Lionel Messi gây sốt với hình ảnh đi mua bánh mì ở Miami

Long Nguyễn
Ngôi sao của Inter Miami đã tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi mùa giải MLS kết thúc vài tuần trước … và siêu sao người Argentina đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hành động mới nhất của anh ấy.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-152703-1702542436.png

Messi đang chơi cho Inter Miami

Leo dường như đang thực sự tận hưởng cuộc sống ở thành phố ven biển ấm áp Miami của Hoa Kỳ, đặc biệt là với sự riêng tư dành cho tiền vệ này trong cuộc sống hàng ngày. Cựu cầu thủ Barcelona giờ đã thoát những guồng quay danh hiệu ở châu Âu, điều này đã cho phép anh sống một cuộc sống tương đối bình thường đối với một người nổi tiếng và có tầm vóc trong thể thao.

Trong nhiều dịp khác nhau, Messi đã được phát hiện đang làm những việc mà nhiều người trong chúng ta coi là những việc 'bình thường' như mua đồ tạp hóa hoặc thậm chí đi dạo trên những con phố đầy nắng ở Miami.

Messi một lần nữa xuất hiện trước công chúng trong tuần này. Trước sự ngạc nhiên của một trong hai người mua hàng. Nhiều người dường như không biết anh ta là ai. Nhà vô địch World Cup được nhìn thấy đang đi mua hàng tạp hóa trong một siêu thị và một nơi trông giống như một tiệm bánh ở Miami.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-152300-1702542436.png

Hình ảnh Leo xuất hiện tại một tiệm bánh ở Miami

Là một người đàn ông khiêm tốn, Leo đã dừng lại để chụp một vài bức ảnh với những người mua sắm đang kinh ngạc không thể tin rằng một người mang tính biểu tượng như Messi lại đang mua hàng tạp hóa trong cùng một cửa hàng với họ. Messi đang thưởng thức một tách 'mate' nóng hổi, một loại đồ uống nóng của Argentina khi bước xuống lối đi.

Video này là một lời nhắc nhở thú vị rằng ngay cả những ngôi sao lớn nhất cũng cố gắng sống cuộc sống 'bình thường' và họ thậm chí còn tham gia vào các hoạt động không thể bình thường hơn như mua sắm.